Liên kết để tăng tốc hơn hay chăng?

Liên kết để tăng tốc hơn hay chăng?

08/12/2017
Lien Ket Tang Toc

Lien Ket Tang Toc

Công việc xây dựng liên kết chính về việc liệu có thể “tăng tốc” để đạt top website- thông qua tự động hóa, gia công phần mềm hoặc chỉ dành ít thời gian hơn cho họ. Và việc liên kết đó có hiệu quả, và mang lại nhiều thứ hơn cho website của bạn hay không.

Tạo nội dung

Hữu ích và liên quan nội dung là những gì thiết yếu cho việc nỗ lực xây dựng liên kết. Do đó, tạo ra nội dung là một nhiệm vụ thường xuyên để làm nguồn dữ liệu xây dựng liên kết. Việc tạo ra nội dung rất tốn nhiều công lao động. Tuy nhiên, do đó dễ hiểu rằng các nhà xây dựng liên kết có thể tìm cách để dành ít thời gian hơn cho nó.

Bạn có thể đẩy nhanh tốc độ?

Đúng, bạn có thể đẩy nhanh được tốc độ đạt top. Tuy nhiên, bạn có thể kết thúc với một top thực tế nếu bạn cố gắng thực hiện các phím tắt để tạo ra nội dung tốt. Tôi đã từng thử nghiệm với nội dung bên ngoài, kết quả đạt được là thấp khi không có sự đầu tư!

Tôi không nói rằng không thuê ngoài ở đây; Tôi đang nói không nghĩ rằng nội dung tuyệt vời thường xảy ra nhanh chóng.

Bạn có nên tăng tốc độ không? 

Không! bạn hãy xem ở trên. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai có thể tạo ra nội dung phong phú (phần lớn). Nhưng không phải ai cũng có thể tạo ra nội dung tuyệt vời có thể tự đứng vững. Nếu bạn định thuê ngoài, hãy hiểu rằng nội dung thường không tuyệt vời,  nhanh hoặc rẻ.

Phát hiện các đối tác liên kết tiềm năng

Xác định các trang web mà bạn muốn theo đuổi liên kết là một hoạt động liên quan đến một số lượng hợp lý của nghiên cứu. Có những chương trình tự động hóa các phần của quá trình này, tuy nhiên.

Tim Kiem Khach Hang

Bạn có thể đẩy nhanh tốc độ? 

Vâng. Phần mềm Discovery có thể tạo ra một danh sách các đối tác tiềm năng có tiềm năng nhanh hơn nhiều so với nếu bạn làm việc này theo cách thủ công.

Bạn có nên tăng tốc độ không? 

Tôi 50/50 về điều này, thực sự. Tôi đã mạnh mẽ chống lại tự động phát hiện trong quá khứ; nhưng sau khi sử dụng một công cụ liệt kê một danh sách các trang web đối tác tiềm năng dựa trên các tiêu chí của tôi; tôi chắc chắn hiểu tính hữu dụng và hiệu quả của nó. Đôi khi, các chương trình như thế này tìm thấy cái gì bạn không thấy trong nghiên cứu của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn tự xem lại danh sách các khách hàng tiềm năng liên kết của bạn trước khi tiếp cận.

Thu thập thông tin liên hệ

Tìm kiếm một đối tác liên kết có tiềm năng là rất tốt, nhưng không phải nếu bạn không thể tìm ra cách liên hệ với họ. Nhà xây dựng liên kết thường cần phải dành thời gian để quét trang web để tìm ra người chính xác để tiếp cận.

Bạn có thể đẩy nhanh tốc độ? 

Chắc chắn. Với cách chúng tôi đánh giá các trang web, thường không phải là một vấn đề lớn để có được thông tin liên lạc. Tuy nhiên, nếu tôi có một danh sách lớn các trang web mà tôi đã kiểm tra, sẽ là tuyệt vời để có được thông tin liên lạc một cách nhanh chóng.

Bạn có nên tăng tốc độ không? 

Vâng, nếu bạn có một công cụ thực hiện nó. Chỉ cần lưu ý rằng bạn có thể nhận được địa chỉ email cũ hoặc những địa chỉ không phải là những địa chỉ bạn muốn (như giám đốc CNTT thay vì giám đốc tiếp thị).

Sự siêng năng

Thực hiện công việc nghiên cứu siêng năng trên một đối tác liên kết tiềm năng đòi hỏi thời gian và công sức. Bạn cần đảm bảo rằng trang web có liên quan, có thẩm quyền, hợp pháp; không bị phạt và tuân theo bất cứ hướng dẫn nào khách hàng của bạn có thể có về liên kết đối tác.

Bạn có thể đẩy nhanh tốc độ? 

Tuyệt đối không. Không không không và không. Tôi xác minh rằng nhóm liên kết của tôi đã kiểm tra tất cả các nguyên tắc cho từng khách hàng, cũng như các nguyên tắc trong nhà của chúng tôi, trước khi chúng tôi xây dựng liên kết. Họ tốt, nhưng tôi bắt được rất nhiều mà họ đã bỏ lỡ. Họ làm như vậy với tôi.

Sự siêng năng của chúng tôi không chỉ là kiểm tra số liệu. Chúng tôi có khách hàng nói “Tôi Không có blog!” Hoặc chỉ chấp nhận các liên kết từ các trang web được lưu trữ tại một số quốc gia. Vì vậy thật khó để tự động hóa việc này.

Bạn có nên tăng tốc độ không?

Không. Nếu bạn muốn liên kết tuyệt vời, tôi sẽ không bao giờ tăng tốc độ trong lĩnh vực này. Nếu bạn chỉ muốn một số liên kết crappy vì bất cứ lý do gì.

Tiếp cận

Tiếp cận với các đối tác liên kết tiềm năng liên quan đến việc tạo thư điện tử (hoặc tin nhắn cá nhân trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội), thường có thể tốn nhiều thời gian.

Tiep Can

Bạn có thể đẩy nhanh tốc độ?

Có – nhưng tôi tin rằng bạn nên làm như vậy chỉ khi bạn đã kiểm tra các trang web trước. Bạn có thể tăng tốc độ cho dù đó là dĩ nhiên. Nhưng bạn sẽ nhận được các câu trả lời từ các trang web không phù hợp; nếu bạn chưa thực hiện một số phân tích trả trước.

Bạn có nên tăng tốc độ không? 

Tôi chia tay với cái này. Như đã đề cập ở trên, tôi nghĩ bạn có thể tăng tốc độ tiếp cận;  nếu bạn đã kiểm tra trước các trang web. Tuy nhiên, tôi thích một cách tiếp cận được cá nhân hoá hơn; và điều này thực sự không thể tăng lên. Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn để viết một email được mở và khuyến khích một câu trả lời.

Gần đây, một quản trị viên web đã trả lời tôi và nói rằng trong khi cô ấy không thể cho tôi liên kết; tôi đã viết email tốt nhất mà cô ấy đã nhìn thấy trong một thời gian dài và cô ấy muốn tôi may mắn. Tôi thốt lên một lời nhỏ, nhưng nó thực sự khiến tôi cảm thấy tốt về việc làm nhiều công việc cho việc mở rộng ban đầu.

Phát thanh xã hội

Quảng bá nội dung của bạn thông qua các kênh truyền thông xã hội thường có thể dẫn đến các liên kết và lưu lượng truy cập. Đây là một nhiệm vụ có thể được tự động, ít nhất đến mức độ nào đó.

Phat Thanh Xa Hoi

Bạn có thể đẩy nhanh tốc độ? 

Tất nhiên. Bạn có thể sử dụng các công cụ khác nhau để phát sóng bất cứ khi nào bạn muốn phát sóng. Nếu bạn cần liên hệ với những người ở các múi giờ khác nhau; có lẽ dễ dàng hơn để làm cho nó trở nên tự động hơn. Nếu bạn chỉ làm phát thanh xã hội cho một trang web nhỏ với một bài viết mới. Tuy nhiên, tôi muốn làm điều đó bằng tay.

Bạn có nên tăng tốc độ không? 

Miễn là bạn không lạm dụng nó và bắn phá mọi người với nội dung của bạn, tôi nghĩ rằng đó là tốt. Mối quan tâm chính của tôi là nếu bạn sử dụng tự động hóa cho việc này; bạn sẽ phải chịu rủi ro rất nghiêm trọng khi vô tình chia sẻ một cái gì đó không phù hợp. Tôi đã nhìn thấy nhiều thương hiệu bị đóng đinh trên xã hội khi có một cuộc bắn súng hàng loạt hoặc động đất; và họ đang nổ súng với thông tin về cách bạn cần phải mua những đôi giày ngay bây giờ hoặc họ sẽ biến mất.

Điểm mấu chốt

Mọi người muốn có những kỹ thuật mới hoặc những cách để làm cho liên kết xây dựng hiệu quả hơn. Đôi khi điều đó không thể thực hiện được. Xây dựng các liên kết tốt là một trong những quy trình sử dụng nhiều lao động nhất trong SEO; và đó là một trong những lý do khiến nó thường xuyên thuê ngoài.

Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện các phím tắt khi không nên, có lẽ bạn sẽ phải tốn thêm thời gian hoặc xóa các liên kết đó hoặc từ chối họ. Vì vậy tôi muốn làm chậm và thực sự đánh giá một cách mạnh mẽ; và thủ công một trang web trước khi cố gắng để có được một liên kết ở đó.