cac buoc quang cao thong dung
Ảnh 1 – Quảng cáo trực tuyến là không thể thiếu trong thời đại marketing online lên ngôi
Quảng cáo trực tuyến thông qua từ khóa được sử dụng phổ biến trên nhiều công cụ khác nhau, đặc biệt là Google, Yahoo. Quy tắc hoạt động của hình thức này tương đối đơn giản nhưng lại đánh trực tiếp vào nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn chỉ cần chọn lọc được từ khóa và sử dụng các phương pháp tối ưu để từ khóa đó hiện lên top tìm kiếm. Khi vị trí xuất hiện của quảng cáo càng cao thì sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp càng được nhiều người biết đến.
Email Marketing là phương thức quảng cáo trực tuyến xuất hiện khá lâu trước đây. Tuy nhiên, cho đến nay hình thức quảng cáo này mới thực sự được nhiều người công nhận và sử dụng rộng rãi.
Ảnh 2 – Quảng cáo bằng email marketing đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp tận dụng
Email marketing là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được lượng lớn chi phí cho quảng cáo, đảm bảo chia sẻ thông điệp của doanh nghiệp đến được khách hàng tiềm năng.
Ngoài ra, bạn có thể tìm được một phương thức quảng cáo trực tuyến tương tự như email marketing là RSS – Really Simple Syndication. Hình thức này sẽ giúp giải quyết được hạn chế tránh bộ lọc trên email.
3. Quảng cáo trực tuyến bằng banner
Sử dụng quảng cáo bằng banner và logo là một trong những xu hướng quảng cáo trực tuyến được hầu hết doanh nghiệp áp dụng để quảng bá và tiếp thị sản phẩm. Bạn có thể gặp hình thức quảng cáo này ở bất kì trang web nào xếp thứ hạng cao trên Google. Phương thức quảng cáo bằng banner được đánh giá là cách quảng cáo giúp doanh nghiệp thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Sử dụng công cụ Google Adsense là một trong những giải pháp không những giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí quảng cáo mà còn giúp thu được khoản hoa hồng hậu hĩnh. Phương thức này xuất hiện thường xuyên với dạng văn bản, hình ảnh… được quản lý trực tiếp từ Google. Số lần click và hiển thị hình ảnh, dự án quảng cáo sẽ quyết định chi phí quảng cáo.
Nếu bạn đọc một bài viết chuẩn seo thì có thể dễ dàng nhận ra được hình thức quảng cáo này. Doanh nghiệp sử dụng phương thức quảng cáo bằng cách đặt text link để hướng người dùng đến với trang đích của mình. Khi có nhu cầu, người dùng sẽ không cần gõ và tìm nữa mà chỉ cần đi đường tắt thông qua link chuyển hướng trang đó.
Ảnh 3 – Quảng cáo video cực kì hiệu quả, tại sao lại không nhỉ
Sử dụng hình ảnh và video để giới thiệu và quảng bá sản phẩm đang trở thành xu hướng quảng cáo trực tuyến được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sử dụng video sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn trực quan nhất, tạo được ấn tượng mạnh đối với người xem. Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ dễ dàng đi vào cuộc sống của con người một cách tự nhiên nhất. Bạn có thể dễ dàng nhận diện được loại quảng cáo này trên một số kênh như youtube, facebook,…
Bài viết trên đây giới thiệu đến bạn các hình thức quảng cáo trực tuyến đang được dùng phổ biến nhất hiện nay. Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu quảng cáo bằng các phương thức trên, hãy liên hệ với CNTT Việt Nam qua những phương thức sau: