Bí quyết Marketing, Bán hàng, Xây dựng thương hiệu của người thành công

Bí quyết Marketing, Bán hàng, Xây dựng thương hiệu của người thành công

18/07/2017
Marketing 1

Marketing 1

Những tên tuổi lớn thành công trong Marketing, Bán hàng, Truyền thông, Xây dựng thương hiệu của họ đều có bí quyết riêng, Những bí quyết marketing này phải chuẩn xác và đây là 4 bí mật của họ.

Bí quyết marketing thứ nhất: Mục đích chính của marketing không phải là tìm cách bán được hàng cho khách mà là tìm cách tốt nhất để khách đi mua hàng của mình và giới thiệu người khác mua cùng nhiều hơn nữa.

Với tâm thế và hành động làm marketing là tìm cách để bán hàng thì thương hiệu của bạn sẽ khó có thể tồn tại lâu dài được vì dừng hoạt động bán hàng là bạn sẽ hết khách. Với tâm thế marketing là  tìm cách để khách mua nhiều lần thì bạn sẽ không phụ thuộc vào bạn có bán hàng hay không khách vẫn sẽ đông.

Bi Quyet Marketing

Bí quyết marketing thứ 2 : Mục đích chính của bán hàng không phải chỉ giúp khách mua mà còn là làm khách cảm thấy hài lòng và mang ơn mình.

Thỏa mãn hoạt động mua hàng của khách chưa hẳn giúp khách thỏa mãn nhu cầu lâu dài vì đa số khách hàng mua về xong đều không hẳn 100% biết hết tác dụng sản phẩm, dịch vụ – hãy giúp khách hàng mở ra một chân trời mới làm sao vì sản phẩm của bạn khiến khách vô cùng mang ơn.

Bi Quyet Marketing 1

Bí quyết thứ marketing 3 : Mục đích chính cảu việc xây dựng Thương hiệu không phải là để bán được nhiều hàng hoá hơn cho khách mà là khi làm bất cứ điều gì bạn cần phải nghĩ đến việc giữ uy tín của thương hiệu mà bạn đã và đang xây dựng.

Với mục đích xây dựng danh tiếng để lợi nhuận kiếm được từ khách hàng nhiều hơn thì bạn sẽ xây dựng danh tiếng bằng mọi giá, cũng tốt thôi nhưng có thể khó bền vững lâu dài.

Với tâm thế luôn nghĩ đến uy tín của mình bạn sẽ luôn làm ra các sản phẩm ngày càng tốt hơn mà khách hàng không ngờ tới.

Bi Quyet Marketing 2

Bí quyết thứ marketing 4 : Ngày nay với công nghệ phát triển khá nhiều chiêu trò truyền thông để gây chú ý cho khách hàng và tự hào về số tương tác, like còm nhưng mục đích của truyền thông phải là làm sao ”truyền” được cho khách hàng “thông” thì lại không đo đếm . “Thông xong rồi truyền” không chắc bằng “truyền” là phải “thông” thì mới có kết quả sau 9 tháng được phải không các bạn?

Bi Quyet Marketing 3

Trên đây là 4 bí quyết quan trọng trong marketing để thành công trong bán hàng và xây dựng thương hiệu.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:

>>Digital Marketing là gì? 21 bí quyết vàng của digital marketing